Tình hình đăng ký thành lập doanh nghiệp mơi; Trong quý I năm 2020 cả nước có 29,7 nghìn công ty/doanh nghiệp được đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký là 351,4 nghìn tỷ đồng, số lao động đăng ký là 243,7 nghìn lao động.
Thành lập công ty tại hà nội chính là một thủ tục quan trọng, đánh dấu mốc phát triển sự nghiệp của bạn. Không giống như những thủ tục hành chính đơn thuần khác, để thành lập được doanh nghiệp đòi hỏi phải tìm hiểu kỹ mọi thủ tục trước khi tiến hành.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ hơn 10.000 doanh nghiệp và công ty trên địa bàn thành phố Hà nội và các tỉnh thành lân cận.
Luật Loan Loan mang tới dịch vụ thành lập công ty tại hà nội trọn gói với cam kết NHANH CHÓNG – BẢO MẬT – CHÍNH XÁC. Hotline
Luật sư tư vấn thành lập công ty tại hà nội
Luật sư sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn các vấn đề sau:
Lựa chọn loại hình doanh nghiệp (Công ty cổ phần, Công ty Trách nhiệm hữu hạn, Công ty hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân,…) và các quy định của pháp luật đối với từng loại hình doanh nghiệp;
Về tên doanh nghiệp: (Lựa chọn và tra cứu tên doanh nghiệp);
Ngành nghề kinh doanh (phù hợp với quy định của pháp luật);
Tư vấn về thành viên/cổ đông sáng lập (phù hợp với quy định của Pháp luật);
Vốn điều lệ/vốn pháp định (phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp);
Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp (Mô hình và Cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động và điều hành, mối quan hệ giữa các chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, tỷ lệ và phương thức góp vốn, các nội dung khác có liên quan).
Hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm:
Tư vấn và hoàn thịên Biên bản về việc họp các sáng lập viên trước khi thành lập doanh nghiệp, Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp.
Soạn thảo danh sách thành viên/danh sách cổ đông, Giấy ủy quyền thành lập doanh nghiệp, Các giấy tờ khác có liên quan.
Bước 1: Lập hồ sơ xin Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bao gồm:
Muốn sử dụng dịch vụ thành lập công ty trước tiên khách hàng cần chuẩn bị: bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hợp pháp và cung cấp thông tin của người đại diện pháp theo pháp luật, thành viên, cổ đông
Giấy đề nghị Đăng kí doanh nghiệp phải có thông tin:
Tên loại hình theo Luật Doanh nghiệp 2020 gồm một trong loại sau: Doanh nghiệp tư nhân; Công ty Hợp danh; Công ty Trách nhiệm hữu hạn; Công ty Cổ phần
Tên Doanh nghiệp không vi phạm điều cấm
Lựa chọn ngành nghề phù hợp để đăng ký hoạt động không nằm trong danh mục ngành nghề bị cấm
Có trụ sở giao dịch
Phải có vốn điều lệ để đảm bảo hoạt động sản xuất, cung ứng dịch vụ và các khoản nợ
Thông tin đăng ký thuế
Số lượng lao động
Danh sách thành viên đối với Công ty hợp danh và Công ty trách nhiệm hữu hạn
Điều lệ Công ty đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Công ty Cổ phần
Bước 2: Trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp
Lập xong hồ sơ, Doanh nghiệp gửi hồ sơ đến Phòng Đăng kí Kinh Doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở của Doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày để cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Bước 3: Khắc dấu Công ty
Doanh nghiệp được quyền lựa chọn:
Hình thức: Có thể chọn hình, cấu trúc và màu sắc con dấu
Số lượng: Không giới hạn con dấu theo Điều lệ, quy định của công ty
Nội dung con dấu được tự quyết nhưng bắt buộc phải có Tên và Mã số Doanh nghiệp- Việc khắc dấu thực hiện từ 01 đến 02 ngày
Bước 4: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp
Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo nội dung có trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp kèm theo ngành nghề kinh doanh Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần trong vòng 30 ngày
Tư vấn sau Thành lập:
Tư vấn Loan Loan sẽ Hỗ trợ và tư vấn pháp luật miễn phí về các vấn đề:
Tư vấn khởi nghiệp (Các công việc cần làm của một doanh nghiệp mới, bước đầu xây dựng thương hiệu thống nhất…);
Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu (qua email);
Soạn thảo hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm: Điều lệ, Biên bản góp vốn thành lập công ty, bầu chủ tịch, cử người đại diện theo pháp luật, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Chứng nhận sở hữu cổ phần, Sổ cổ đông/thành viên, Thông báo lập sổ cổ đông/thành viên…;
Hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Thuế và Kế toán trong thời gian đầu sau thành lập.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Điện thoại yêu cầu dịch vụ luật sư tư vấn luật doanh nghiệp
Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email
Tư vấn thanh lap cong ty ha noi miễn phí
Nhằm đáp ứng tất cả những yêu cầu pháp lý về thành lập công ty tại hà nội của khách hàng, Công ty tư vấn đưa ra các phương thức sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng nhu cầu cụ thể, bao gồm:
Tư vấn thanh lap cong ty tai ha noi trực tuyến qua tổng đài điện thoại 24/7:
Đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp.
Tư vấn pháp luật doanh nghiệp,tư vấn thành lập cong ty hà nội trực tiếp tại trụ sở Công ty
Đối với những khách hàng tại Hà Nội hoặc khu vực phía bắc có nhu cầu gặp ngỡ trực tiếp luật sư để được tư vấn vui lòng đặt lịch với chúng tôi thông qua tổng đài tư vấn luật trực tuyến.
Chúng tôi sẽ thu xếp lịch gặp trực tiếp của khách hàng với luật sư chuyên muôn phù hợp với nhu cầu tư vấn. Ngoài các dịch vụ tư vấn trực tuyến, chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi dịch vụ pháp lý theo yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực doanh nghiệp.
Tư vấn thanh lap cong ty ha noi miễn phí và tính phí qua Email:
Đối với những khách hàng không thể sụng dụng một trong hai hình thức dịch vụ kể trên có thể gửi câu hỏi để được đội ngũ luật sư chúng tôi tư vấn miễn phí qua Email:
Tư vấn thành lập công ty tại hà nội qua Email; Với những vấn đề phức tạp, khách hàng cần câu trả lời ngay và đảm bảo chất lượng của thư tư vấn vui lòng gửi yêu cầu về Email đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng tiếp nhận thông tin và báo giá dịch vụ tư vấn pháp luật qua Email hoặc số điện thoại khách hàng đã cung cấp.
Những lý do bạn nên sử dụng thành lập địa điểm kinh doanh
1/ Chi phí thực hiện dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh thấp nhất thị trường
2/ Được luật sư tư vấn miễn phí lựa chọn loại hình doanh nghiệp ưng ý, ngành nghề kinh doanh phù hợp với thực tế, mức vốn điều lệ tương xứng với doanh nghiệp, tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp đẹp, không trùng lặp, và các điều kiện cần thiết ban đầu để thực hiện thành lập công ty tại hà nội
3/ Luôn đúng hẹn, chỉ 3-5 ngày có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, 1 ngày sau có con dấu.
4/ Quý khách không phải đi lại Nhân viên soạn hồ sơ và đến tận nơi để ký hồ sơ, và bàn giao giấy phép, con dấu.
5/ Đồng thời tư vấn hỗ trợ đến cùng khi khách hàng hoạt động ổn định, với phương châm: “đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất”.
6/ Sở hữu đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có kiến thức chuyên sâu về vấn đề pháp lý, thủ tục mở công ty. Có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng thuận lợi đăng ký kinh doanh. doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thành lập cong ty hà nội một cách tận tình nhất.
7/ Cung cấp mức giá, chi phí thành lập công ty cổ phần trọn gói ưu đãi, phù hợp. Đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, giao giấy phép tận nơi cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chỉ cần cung cấp giấy tờ liên quan và ủy quyền, còn lại mọi vấn đề chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thành.
8/ Luôn cam kết mang lại dịch vụ trọn gói uy tín, chất lượng nhất. Đảm bảo không phát sinh chi phí không rõ nguồn gốc, cam kết tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thành lập doanh nghiệp tối thiểu cho khách hàng.
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Loan Loan
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Loan Loan làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Loan Loan
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Loan Loan
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Loan Loan như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Luật Loan Loan tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Loan Loan sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Loan Loan bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Luật Loan Loan trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Loan Loan trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Luật Loan Loan tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Loan Loan mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Loan Loan sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Loan Loan cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Loan Loan sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Loan Loan cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Loan Loan cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Luật Loan Loan uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!
Mong muốn rằng dịch vụ thanh lap cong ty tai ha noi của chúng tôi sẽ giải đáp – hỗ trợ pháp lý cho quý khách hang miễn phí qua tổng đài.
Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo an toàn pháp lý, đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.