đăng ký bản quyền sản phẩm. Trong nền kinh tế thị trường yếu tố cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Bạn sẽ làm gì khi một ngày nào đó thương hiệu mà mình dày công tạo dựng lại lại bị làm giả hay nói cách khác là có sự xuất hiện của một thương hiệu giống như thương hiệu mình.
Đừng lo lắng bởi vì bạn chỉ cần thực hiện thủ tục đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm thì các vấn đề trên sẽ được giải quyết.
Khái niệm bản quyền thương hiệu sản phẩm
Trước khi đi vào tìm hiểu về thủ tục đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm chúng ta cần hiểu rõ “bản quyền thương hiệu” là gì để từ đó lựa chọn việc đăng ký cho phù hợp và đảm bảo quyền lợi cho mình.
Luật Sở hữu trí tuệ quy định có 3 đối tượng cơ bản là quyền tác giả, quyền liên quan; sở hữu công nghiệp; quyền liên quan đến giống cây trồng, vật nuôi.
Mặt khác khi nghe cụm từ “bản quyền thương hiệu” chúng ta thường nghĩ thương hiệu sẽ thuộc đối tượng đăng ký bản quyền. Nhưng thực chất thương hiệu thuộc đối tượng đăng ký sở hữu công nghiệp hay nói chính xác là đăng ký nhãn hiệu.
Tại sao lại nói như vậy? Bởi lẽ thương hiệu là cách nói khác của nhãn hiệu, nó là nhãn hiệu dạng chữ (phần đọc được). Bản quyền thương hiệu chính là cách gọi thông thường của nhãn hiệu trên thị trường và dễ hiểu với đại đa số tổ chức, cá nhân.
Có thể lấy ví dụ: thương hiệu HONDA, SONY, OMO… là cá nhãn hiệu dạng chữ.
Một thương hiệu sẽ được đăng ký để gắn lên 1 sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó mà thương hiệu muốn độc quyền.
Như vậy thương hiệu chính là nhãn hiệu dạng chữ, việc đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm sẽ thực hiện theo quy định về đăng ký nhãn hiệu.
Sự cần thiết của việc đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm?
Như đã nói ở trên sự cạnh tranh giữa các cá nhân, tổ chức rất khốc liệt, muốn tiêu thụ được sản phẩm của mình thì cần phải có chỗ đứng trên thị trường.
Thương hiệu chính là phương tiện hỗ trợ thực hiện điều này. Việc đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm sẽ là cơ sở để xác lập quyền sở hữu của cá nhân, tổ chức đối với nhãn hiệu. Đồng thời là căn cứ pháp lý để pháp luật bảo vệ khi có hành vi xâm phạm thương hiệu mình.
Từ đó các tổ chức, cá nhân có thể yên tâm trong quá trình phát triển kinh doanh, tạo niềm tin với khách hàng, đối tác.
Thực hiện đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm ở đâu?
Việc đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm sẽ được thực hiện tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Để thuận tiện cho việc đăng ký thì khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức đăng ký bao gồm:
Đến nộp trực tiếp tại Cục Sở hữu trí tuệ có trụ sở chính tại Hà Nội theo địa chỉ: số 386 Nguyễn Trãi, Thnh Xuân, Hà Nội. Quý khách sẽ đến Phòng Một cửa để được hướng dẫn về thủ tục, hồ sơ và xem form mẫu…. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam còn mở hai văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại 8A/1 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng ở số 26 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Vì vậy những khách hàng ở các thành phố này có thể tới văn phòng đại diện của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam để thực hiện thủ tục.
Uỷ quyền cho tổ chức đại diện nộp đơn đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ.
Những tài liệu cần chuẩn bị để đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm
Đơn đăng ký bản quyền thương hiệu theo mẫu của Cục Sở hữu trí tuệ và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu vào những chỗ thích hợp.
File mẫu thương hiệu (đuôi .JPEG, .PNG hoặc các định dạng hình ảnh khác để đọc được trên máy tính). Thương hiệu có thể có màu sắc đa dạng hoặc đơn thuần trắng đen.
Mẫu nhãn hiệu phải được mô tả để làm rõ các yếu tố cấu thành của nhãn hiệu và ý nghĩa tổng thể của nhãn hiệu nếu có; nếu nhãn hiệu có từ, ngữ thuộc ngôn ngữ tượng hình thì từ, ngữ đó phải được phiên âm; nhãn hiệu cờ từ, ngữ bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt.
Nhóm sản phẩm, dịch vụ thương hiệu dự định đăng ký: cần phải có sự phân nhóm rõ ràng sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với bảng phân loại theo Thỏa ước Ni- Xơ về phân loại quốc tế hàng hóa và dịch vụ nhằm mục đích đăng ký nhãn hiệu do cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp công bố.
Giấy ủy quyền (trường hợp ủy quyền cho Tổ chức đại diện thực hiện). Trong đó giấy ủy quyền phải đảm bảo các nội dung chủ yếu: Tên, địa chỉ đầy đủ của bên ủy quyền và bên được ủy quyền; Phạm vi ủy quyền; Thời hạn ủy quyền; Ngày lập giấy ủy quyền; Chữ ký, con dấu (nếu có) của bên ủy quyền.
Chứng từ nộp phí, lệ phí.
Lưu ý: theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ, để được cấp giấy chứng nhận đăng ký bản quyền thương hiệu thì thương hiệu đăng ký phải đáp ứng các điều kiện:
Thương hiệu là hình dạng chữ, từ ngữ hình vẽ, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố đó.
Phân biệt hàng hóa dịch vụ với thương hiệu khác.
Không có dấu hiệu trùng lặp với thương hiệu khác.
Vì vậy trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đăng ký cần lưu ý những điều kiện trên.
Quy trình đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm
Quy trình đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm được thực hiện qua các bước cụ thể sau:
Bước 1: Tiếp nhận đơn
Trong bước này Cục Sở hữu trí tuệ sẽ thực hiện việc tiếp nhận đơn nếu đơn đảm bảo các yêu cầu, tài liệu, thông tin như trên.
Bước 2: Thẩm định hình thức đơn đăng ký bản quyền thương hiệu
Cục Sở hữu trí tuệ sẽ tiến hành kiểm tra sự đầy đủ và thông tin của các tài liệu có trong đơn để đánh giá tính hợp lệ của đơn.
Nếu đơn hợp lệ thì ra thông báo chấp nhận đơn hợp lệ.
Nếu đơn không hợp lệ (thuộc các trường hợp: không đáp ứng yêu cầu về hình thức; đối tượng được nếu trong đơn không được bảo hộ; người nộp đơn không có quyền đăng ký; đơn được nộp trái với quy định về cách thức nộp đơn; người nộp đơn không nộp phí và lệ phí). Trong trường hợp này Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phải thực hiện các thủ tục sau:
Thông báo dự định từ chối chấp nhận đơn hợp lệ, trong đó nêu rõ lý do và ấn định thời hạn để người nộp đơn sửa chữa thiếu sót hoặc có ý kiến phản đối dự định từ chối.
Thông báo từ chối chấp nhận đơn hợp lệ nếu người nộp đơn không sửa chữa thiếu sót, sửa chữa thiếu sót không đạt yêu cầu hoặc không có ý kiến xác đáng phản đối dựu định từ chối.
Thực hiện thủ tục thông báo chấp nhận đơn hợp lệ nếu người nộp đơn sửa chữa thiếu sót đạt yêu cầu hoặc có ý kiến xác đáng phản đối dự định từ chối chấp nhận đơn hợp lệ.
Thời hạn thẩm định hình thức đơn là trong 1 tháng kể từ ngày nộp đơn.
Bước 3: Công bố đơn đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm
Trong vòng 2 tháng Cục Sở hữu trí tuệ tiến hành việc công bố đơn sau khi có Quyết định hợp lệ về mặt hình thức.
Nội dung công bố đơn đăng kỹ nhãn hiệu là các thông tin liên quan đến đơn hợp lệ ghi trong thông báo chấp nhận đơn hợp lệ, mẫu nhãn hiệu, danh mục hàng hóa/ dịch vụ kèm theo.
Bước 4: Thẩm định nội dung thương hiệu
Không qua 9 tháng kể từ ngày công bố đơn, Cục Sở hữu trí tuệ đánh giá khả năng cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho đối tượng nêu trong đơn theo các điều kiện bảo hộ. Người nộp đơn tiến hành nộp phí, lệ phí cấp văn bằng bảo hộ theo quy định.
Lưu ý: Thời hạn thẩm định lại bằng hai phần ba thời hạn thẩm định lần đầu, với những vụ việc phức tạp thì có thể kéo dài nhưng không quá thời hạn thẩm định lần đầu.
Thời gian để người nộp đơn sửa đổi, bổ sung không được tính vào thời hạn này. Thời hạn xử lý yêu cầu sửa đổi, bổ sung không được quá 3 tháng.
Bước 5: Quyết định cấp hoặc từ chối cấp chứng nhận đăng ký bản quyền thương hiệu
Đơn đăng ký không thuộc trường hợp từ chối cấp và người nộp đơn đã nộp lệ phí; người nộp đơn có ý kiến xác đáng về phản đối dự định từ chối cấp thì Cục Sở hữu trí tuệ thực hiện cấp văn bằng bảo hộ và ghi nhận vào Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp.
Cục Sở hữu trí tuệ từ chối cấp chứng nhận đối với đơn thuộc các trường hợp sau:
Có cơ sở khẳng định rằng đối tượng nêu trong đơn không đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hộ theo quy định tại Điều 72 Luật Sở hữu trí tuệ 2005 (sửa đổi bổ sung 2009).
Đơn đáp ứng đủ điều kiện bảo hộ nhưng không phải là đơn có ngày ưu tiên hoặc ngày nộp đơn sớm nhất thuộc trường hợp quy định tại khaonr 1 Điều 90 Luật này.
Đơn có nhiều người cùng đăng ký đều đảm bảo các điều kiện bảo hộ và cùng có ngày ưu tiên hoặc ngày nộp đơn sớm nhất mà không thống nhất được đơn nào được cấp.
Trong trường hợp từ chối cấp thì Cục Sở hữu trí tuệ sẽ tiến hành các thủ tục:
Thông báo dự định từ chối cấp văn bằng bảo hộ trong đó nêu rõ lý do và ấn định thời hạn đề nghị người nộp đơn có ý kiến phản đối dự định từ chối.
Thông báo từ chối cấp văn bằng bảo hộ nếu người nộp đơn không có ý kiến phản đối hoặc ý kiến phản đối không xác đáng dự định từ chối.
Như vậy thời gian để thực hiện đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm là 12 tháng. Trong thời gian này thì Cục Sở hữu trí tuệ sẽ thực hiện các bước theo quy trình trên.
Những khó khăn thường gặp khi thực hiện đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm?
Khi tiến hành nộp đơn và trong quá trình theo dõi đơn thì có thể gặp nhiều khó khăn, cụ thể:
Trong quá trình nộp đơn:
Các đơn phải thực hiện thông qua hình thức đánh máy, vì vậy các đơn đăng ký viết tay sẽ không được chấp nhận và coi như không hợp lệ.
Các mẫu đơn có thể thay đổi vì nhiều lý dó, dẫn đến việc có thể tải nhầm các mẫu đơn cũ và không được chấp nhận.
Kích thước về mẫu nhãn phải theo mẫu chuẩn.
Các dấu hiệu: thiếu dấu và chữ ký, mô tả nhãn đăng ký…có thể dẫn đến việc từ chối về mặt hình thức, vì vậy kéo dài thời gian đăng ký và tốn kém tiền bạc.
Trong quá trình trả lời yêu cầu từ Cục Sở hữu trí tuệ:
Khó khăn khi người nộp đơn tự mình thực hiện tổng hợp các quy định pháp luật Sở hữu trí tuệ mà khối lượng văn bản tỏng lĩnh vực này rất lớn. Mặt khác đây cũng là lĩnh vực chuyên môn cao, dựa trên các quan điểm, tiền lệ, chủ yếu là kinh nghiệm để xử lý.
Trong quá trình thực hiện đăng ký:
Trường hợp khách hàng tự nộp đơn thì các đơn thư đều được Cục Sở hữu trí tuệ chuyển bản gốc qau đường bưu điện vì vậy có thể bị tắc nghẽn thậm chí là thất lạc, ảnh hưởng đến việc đưa ra ý kiến trả lời. Dẫn đến trường hợp bị từ chối đơn và làm lại từ đầu, gây tốn kém, tốn thời gian
Để việc thực hiện thủ tục đăng ký bản quyền thương hiệu thực hiện một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, khắc phục những khó khăn trên thì việc lựa chọn một đơn vị đại diện thực hiện thay quý khách là biện pháp tốt nhất.
Dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu tại Rong Ba Group
Để giảm bớt gánh nặng về thời gian, chi phí…thực hiện thủ tục đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm quý khách có thể sử dụng dịch vụ của đơn vị chuyên về sở hữu trí tuệ.
Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cần dựa trên các yếu tố về kinh nghiệm, chất lượng, hiệu suất làm việc, uy tín… Rong Ba Group là đơn vị đáp ứng được tất cả những yêu cầu như vậy.
Uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu
Rong Ba Group là đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu về đăng ký thương hiệu và bảo hộ thương hiệu; đảm bảo chất lượng, phản hồi điện thoại và email của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
Hệ thống quản lý
Rong Ba Group với hệ thống quản lý có mặt tại những thành phố trọng điểm quốc gia. Do đó, khách hàng có thể thụ hưởng những lợi ích tối đa từ mạng lưới cũng như hiệu suất làm việc của chúng tôi.
Cộng tác chặt chẽ
Rong Ba Group luôn được đánh giá cao bởi sự cộng tác chặt chẽ với các đối tác, khách hàng trên toàn quốc, hướng vào sự phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Đặc biệt các chuyên gia về sở hữu trí tuệ của Rong Ba Group được đào tạo chuyên môn cao và sâu, kinh nghiệm làm việc để thực hiện những dịch vụ về sở hữu trí tuệ có ý nghĩa thực tiễn, phù hợp cho hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.
Dịch vụ tiết kiệm thời gian, giá cả hợp lý mang tính cạnh tranh
Khách hàng có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu muốn giao hàng tại địa chỉ mong muốn sẽ được Rong Ba Group phân bổ nhân viên đến nhận các tài liệu đúng địa điểm và thời gian mà khách hàng yêu cầu, đảm bảo cho việc đăng ký được tiến hành nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, chi phí cạnh tranh để lựa chọn của khách hàng là đúng đắn nhất.
Lợi ích nhận được từ dịch vụ của Rong Ba Group:
Cung cấp kiến thức cơ bản, dễ hiểu về các quy định liên quan đến sở hữu trí tuệ; kết hợp hài hòa với khách hàng trong việc hoàn thiện và xử lý hồ sơ; đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục để được cấp chứng nhận; hỗ trợ và tư vẫn giải quyết tranh chấp, xâm phạm thương hiệu đã đăng ký….
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Rong Ba Group
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Rong Ba Group làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Rong Ba Group
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group
Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Rong Ba Group sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Rong Ba Group bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Rong Ba Group trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Rong Ba Group mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Rong Ba Group sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Rong Ba Group cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Rong Ba Group sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Rong Ba Group cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Rong Ba Group cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!